Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Ngắm các nhóc tỳ xúng xính áo dài ngày tết

Các nhóc tỳ xúng xính Áo Dài

Những cô nhóc, cậu nhóc đều rất dễ thương và đáng yêu trong những bộ áo dài truyền thống.

Áo dài truyền thống cho bé gái và cả bé trai là trang phục mang đậm nét đẹp của dân tộc lại cực kỳ dễ thương để bé có thể diện trong dịp Tết. Trong những năm gần đây, để giáo dục con trẻ hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của ngày Tết truyền thống, nhiều bà mẹ thay vì mua cho con những bộ váy áo rực rỡ có xuất xứ Trung Quốc thì bắt đầu chuyển hướng sang ưa chuộng những bộ áo dài, khăn xếp mang đậm tính dân tộc. 
Các nhóc tỳ xúng xính áo dài
Hai bé trông rất phấn khích khi được mặc áo dài tơ tằm truyền thống. Áo dài đỏ và vàng cũng là hai màu truyền thống đặc trưng cho ngày Tết Việt Nam.
Tết đến cũng là dịp để các nhóc tỳ xúng xính áo dài thướt tha để cùng bố mẹ đón xuân

Các nhóc tỳ xúng xính áo dài
Bé và mẹ cùng chọn những bộ áo dài cách tân độc đáo và sành điệu
Các nhóc tỳ xúng xính áo dài
Hai mẹ con nổi bật với áo dài họa tiết hoa đào, trong khi con gái chọn quần màu vàng rực rỡ, thì mẹ lại chọn quần màu hồng cùng tông với màu hoa đào để thêm phần nổi bật.
Các bé mặc áo dài phối với quần jean và giày thể thao trông vừa năng động, hoạt bát vừa vẫn thanh lịch trong tà áo dài truyền thống.

Các nhóc tỳ xúng xính áo dài
3 quý tử nhà ca sĩ Bằng Kiều: Bằng Phương - Bằng Anh - Bằng Trương lại tinh nghịch khi diện áo dài đỏ cùng quần jeans và giày thể thao. Để không quên không khí Tết cổ truyền các cậu nhóc đã được người thân cho bộ trang phục truyền thống với ý nghĩa mang may mắn, bình an.

Ngày nay, hầu như những ông bố bà mẹ Việt Nam cũng muốn để con mình gần gần gũi hơn với vẻ đẹp trong tà áo duyên dáng của người Việt nên trong những dịp lễ, tết thường chọn cho con mình những chiếc áo dài ngộ nghĩnh đáng yêu. Có thể bé chưa hiểu hết được ý nghĩa của những bộ áo dài khăn đóng nhưng các bạn nhỏ sẽ vô cùng thích thú với những mẫu áo nhiều màu sắc này. Bạn nên chọn cho bé những chiếc áo dài có gam tươi vui như hồng, xanh, đỏ, vàng, cam… để giúp bé trẻ nên nổi bật và đáng yêu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét