Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Xu hướng áo dài cách tân tay ngắn

Áo dài cách tân tay ngắn

Kiểu áo dài cách tân ngày càng được phái đẹp yêu chuộng nhờ vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà vẫn nữ tính, dịu dàng và kín đáo. Không còn trung thành với kiểu cổ áo “kín cổng cao tường” hay tay áo dài kín đáo, áo dài cách tân tạo vẻ tươi mới, trẻ trung, năng động cho người mặc với kiểu cổ tròn, cổ thuyền, tay ngắn hay tà áo được cắt lửng.


1. Áo dài cách tân tay ngắn vải lụa


Chất vải lụa may Áo dài luôn được rất nhiều người ưa chuộng. Những chiếc áo dài cách tân tay ngắn được may bằng vải lụa luôn mang đến sự sang trọng quý phái và vẻ đẹp dịu dàng cho người mặc. Với ống tay ngắn cộng thêm thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch năng động với tà ngắn sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều những mẫu áo có ống tay dài truyền thống.

Áo dài cách tân tay ngắn may bằng vải lụa
Đây sẽ là sự lựa chọn phá cách cho những nàng hiện đại, trẻ trung

Sự phối hợp giữa lụa và các họa tiết hoa văn cũng như pha trộn một chút ren đã biến tấu chiếc  Áo dài cách tân ngắn tay thêm phần tinh tế. Nhìn những chiếc áo dài này chúng ta thấy toát lên vẻ đẹp trẻ trung năng động, tươi vui và không kém phần duyên dáng của tà áo dài Việt Nam. Bạn có thể diện chiếc áo dài khi đi dự tiệc, các sự kiện trông rất duyên dáng và sang trọng. Kiểu cổ thuyền bám vai gợi cảm và sang trọng, thiết kế tay ngắn trẻ trung, hiện đại kết hợp với hoa tiết ren nổi màu đen trên nền tím Huế khiến bạn luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Áo dài cách tân tay ngắn phối ren
Áo dài truyền thống được hiện đại hóa với thiết kế tay ngắn phối cùng vải ren làm cho người mặc vừa duyên dáng và gợi cảm trong tà áo dài
2. Áo dài cách tân tay ngắn vải voan


Vải voan khi may áo dài thường mang đến những sản phẩm có dáng áo thướt tha nhẹ nhàng và dịu dàng. Dù tà ngắn hay tà dài khi được may với vải voan bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp nữ tính thướt tha của người phụ nữ.


Áo dài cách tân tay ngắn vải voan
Trẻ trung, duyên dáng là những ấn tượng của mọi người khi bạn diện chiếc áo dài này
Vải voan khá là mềm mại vì vậy rất thích hợp khi kết hợp với các hoa văn. Thường những chiếc áo dài cách tân tay ngắn bằng loại vải này được khá nhiều người lựa chọn. Đây cũng là một trong những xu hướng mới khi chọn may áo dài của năm tới.

3. Áo dài cách tân tay ngắn ren


Những mẫu áo dài cách tân tay ngắn ren đang rất thịnh hành trong những năm gần đây. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế những chiếc áo dài ren mang đậm phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động sẽ tôn lên nét đẹp duyên dáng của người phụ nữa Việt Nam.                                      Áo dài cách tân tay ngắn vải ren
Áo dài cách tân tay ngắn vải ren
Hoa hậu Thu Thảo trông rất trẻ trung trong kiểu dáng áo dài cách tân này
Với màu sắc đa dạng và phong phú, với biến tấu từ tà ngắn đến tà dài những chiếc áo dài cách tân tay ngắn này sẽ mang đến những cảm nhận mới lạ độc đáo, mang phong cách hiện đại trẻ trung cho các nàng

4. Áo dài cách tân tay ngắn độc đáo từ nhiều chất liệu


Bên cạnh những chất liệu kể trên, để đáp ứng được nhu cầu của người mặc các nhà thiết kế không ngừng có sự phối hợp, phá cách và sáng tạo trong việc sử dụng chất liệu cũng như kết hợp các họa tiết hoa văn… với nhau.


Áo dài cách tân phối màu đặc sắc
Trẻ trung, duyên dáng là những ấn tượng của mọi người khi bạn diện chiếc áo dài này. Sắc tím, sắc xanh được phối hợp khéo léo tạo nên vẻ đẹp nền nã, dịu dàng; kiểu cổ cách điệu và thiết kế tay lửng, tà áo lửng, mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho người mặc.
Sự kết hợp giữa nhiều chất liệu và hoa văn đã biến những tà áo dài của Việt Nam mang hơi thở của xu hướng hiện đại, trang nhã, trẻ trung và sang trọng.

Áo dài cách tân tay ngắn họa tiết sang trọng
Áo dài được thiết kế đơn giản và được tạo điểm nhấn bằng họa tiết cầu kỳ ở phần ngực, vai khiến người mặc luôn nổi bật
Với sự tinh tế trong thiết kế và những sáng tạo độc đáo mới lạ, áo dài cách tân tay ngắn đang mang tới làn gió mới cho các cô gái Việt Nam.

Áo dài cách tân tay ngắn đang dần trở thành xu hướng mới của năm. Dù được thiết kế với chất liệu nào và màu sắc ra sao có độc đáo hay đơn giản thì đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét